Quản lý chuyên nghiệp – nâng cao giá trị

    Sự thấu hiểu, tận tụy và quan tâm đến khách hàng cùng với trách nhiệm và kinh nghiệm quản lý đã giúp NextHouse trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong lĩnh vực quản lý cao ốc văn phòng.

Mục tiêu trọng tâm:

  • Nâng cao giá trị: Không chỉ nâng cao giá trị Bất động sản cho chủ đầu tư mà còn nâng cao vị thế của công ty, đơn vị đóng tại tòa nhà.
  • Tăng doanh thu: Xem xét hiệu suất so với nhu cầu thị trường và liên tục cải thiện các dịch vụ cung cấp cho khách thuê văn phòng.
  • Kiểm soát chi phí: Lên kế hoạch ngân sách chi tiêu một cách kỹ lưỡng, sắp xếp các quy trình thanh toán một cách hợp lý và hiệu quả, và thực hiện các chương trình bảo trì bảo dưỡng ngăn ngừa định kỳ, tập trung vào các chương trình tiết kiệm năng lượng, các tiêu chuẩn xanh trong quản lý.
  • Bảo đảm chất lượng: Cam kết duy trì, bảo đảm chất lượng, giá trị tài sản cũng như tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao.

Dịch vụ quản lý vận hành

    Dịch vụ của chúng tôi chú trọng vào việc quản lý, duy trì tài sản của khách hàng ở điều kiện tốt nhất:

  • Hỗ trợ kịp thời khách thuê.
  • Hỗ trợ chủ đầu tư phê duyệt phương án lắp đặt nội thất và kiểm soát nhà thầu lắp đặt nội thất.
  • Công tác bảo dưỡng hệ thống, ngăn ngừa sự cố kỹ thuật được thực hiện bởi các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có trình độ cao và có kinh nghiệm thực tế tại các tòa nhà.
  • Thanh kiểm tra, kiểm kê tài sản định kỳ.
  • Mời thầu và quản lý hợp đồng với các nhà thầu làm sạch, an ninh, kiểm soát côn trùng,…
  • Xây dựng tiêu chuẩn, đào tạo, giám sát chất lượng của các nhà thầu.
  • Thường xuyên báo cáo các vấn đề quan trọng cho chủ đầu tư.

Quản lý hành chính

  • Hỗ trợ, tư vấn cho khách thuê về các thủ tục hành chính;
  • Quản lý và hỗ trợ các chương trình xúc tiến thương mại cho khách thuê;
  • Báo cáo công tác thu phí và quản lý phí cho chủ đầu tư hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
  • Phối hợp mua các khoản bảo hiểm khi có yêu cầu;
  • Phối hợp với các chủ đầu tư và khách thuê giải quyết tranh chấp liên quan đến thuê mặt bằng văn phòng.

 

Dịch vụ bảo trì

Một môi trường làm việc an toàn, thoải mái và văn minh phụ thuộc rất nhiều vào công tác bảo trì ngăn ngừa, sửa chữa kịp thời hư hỏng các trang thiết bị trong tòa nhà. Do đó, bảo trì thường xuyên là điều kiện cần thiết giúp chủ sở hữu và khách hàng làm việc trong cao ốc văn phòng tránh khỏi những rủi ro có thể xảy ra và kéo dài tuổi thọ của tòa nhà.

 

Dịch vụ bảo trì của NextHouse sẽ giúp khách hàng tận hưởng những lợi ích sau đây:

– Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong công tác vận hành và bảo trì cao ốc văn phòng.

– Áp dụng và tuân thủ chặt chẽ các lịch trình bảo dưỡng ngăn ngừa cho từng hệ thống thiết bị sau:

  • Hệ thống thang máy
  • Hệ thống điều hòa thông gió
  • Hệ thống điện, điện dự phòng, các thiết bị chiếu sáng
  • Hệ thống cấp thoát nước
  • Hệ thống mạng thoại
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Các thiết bị ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe.

–  Đáp ứng mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng một cách nhanh nhất thông qua quy trình tiếp nhận và sửa chữa chuyên nghiệp các hạng mục kỹ thuật trong khu vực văn phòng.

– Đảm bảo hệ thống an ninh hoạt động hiệu quả nhất bằng việc thực hiện công tác kiểm tra ngăn ngừa hàng ngày cho các thiết bị camera, CCTV, hệ thống giám sát an ninh…

– Duy trì và kiểm soát sự an toàn của hệ thống kỹ thuật bằng cách giám sát chặt chẽ nhà thầu tham gia lắp đặt, sửa chữa nội thất.

Với sự phối hợp của các bộ phận bảo trì, bộ phận làm sạch, bộ phận an ninh trong việc kiểm tra, kiểm soát rủi ro, dịch vụ NextHouse sẽ duy trì ở mức cao nhất sự an toàn, yên tâm của khách thuê cũng như chủ đầu tư.

QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

  • Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm và kiểm soát cân bằng thu chi;
  • Báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
  • Tính toán và lập hóa đơn thanh toán chi phí;
  • Tính toán và lập hóa đơn bảo trì ở các khu vực công cộng;
  • Lập hóa đơn và thu phí thuê hàng tháng;
  • Gửi biên lai thu tiền cho khách thuê;
  • Đối chiếu bản sao kê của ngân hàng.

chăm sóc khách thuê

  • Phục vụ chu đáo, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện cho khách thuê
  • Tiến hành lấy ý kiến đánh giá của khách thuê hàng quý, tổng hợp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đưa ra các ý tưởng nâng cao hình ảnh của tòa nhà nhằm thu hút khách thuê.
  • Cải thiện dịch vụ để giữ chân khách hàng

QUẢN LÝ DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Làm sạch
  • Dịch vụ An ninh
  • Kiểm soát Côn trùng
  • Chăm sóc Cảnh quan

qUẢN LÝ RỦI RO

  • Hàng năm xem xét đầy đủ các khoản bảo hiểm
  • Tư vấn cho khách thuê về các khoản bảo hiểm cần thiết
  • Yêu cầu bảo hiểm gửi các bản đề xuất hàng năm (RFP), sau đó xem xét và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.
  • Duy trì giấy chứng nhận bảo hiểm cho khách thuê
  • Duy trì giấy chứng nhận bảo hiểm cho các nhà thầu dịch vụ.
  •  

Quản lý năng lượng

  • Phân tích dữ liệu của tòa nhà và dữ liệu tiện ích bao gồm vấn đề nghiên cứu thiết bị được lắp đặt và xem xét, tính toán các hóa đơn chi trả.
  • Khảo sát các điều kiện hoạt động thực tế
  • Phân tích điều kiện hoạt động của tòa nhà trong sự tương tác với thời tiết, địa lý và lịch trình vận hành.
  • Tính toán và chọn lựa các biện pháp tiết kiệm năng lượng
  • Ước lượng khả năng tiết kiệm năng lượng của tòa nhà
  • Xác định các mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng.

kiện cáo – tranh chấp

    Quản lý rủi ro không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ bảo vệ tài sản, mà cần hạn chế rủi ro về về tài chính, luật pháp có thể cho Bất động sản đó. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các chủ đầu tư trong việc theo dõi, kiểm soát tài sản nhằm gia tăng giá trị tài sản và giúp các nhà đầu tư bất động sản không phải bận tâm về những rủi ro có thể xảy ra với cao ốc của mình.